So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Sản phẩm vừa thêm
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Quy định đổi/trả hàng
Ngày đăng: 08:31:31 30-01-2016

Phương thức đổi/trả hàng

 Quý khách có thể thực hiện đổi hàng trong vòng 15 ngày miễn phí kể từ ngày mua hàng cho các sản phẩm tại Family plaza. Một số điều kiện đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới.

Nội dung

Thời gian đổi hàng Phí đổi hàng/ trả hàng

SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI

(Khách hàng không sử dụng)

15 ngày đầu tiên Trừ 15% trên giá mua
Từ ngày 15 - 30 Trừ 20% trên giá mua

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 14 ngày (Còn hóa đơn mua hàng,

phiếu bảo hành, đầy đủ hộp, quà khuyến mãi

kèm theo sản phẩm nếu có)

Miễn phí

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do người sử dụng)

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, sử dụng

sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước,

cấn móp, sản phẩm bị vào nước,..., từ chối đổi hàng, bảo

hành theo quy định của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

Theo quy định nhà sản xuất, phân phối

Điều kiện cơ bản:

  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp & linh kiện kèm theo, phiếu bảo hành & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có)

  • Khách hàng đáp ứng 1 trong 2 điều kiện sau:

    • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng

    • đăng ký Khách hàng thân thiết tại Hệ thống siêu thị nội thất FAMILY PLAZA.

Điều kiện đổi sản phẩm:

  • Đủ điều kiện cơ bản.

  • Sản phẩm đổi trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc Hệ thống siêu thị nội thất FAMILY PLAZA (Không áp dụng đổi tại nhà khách hàng)

  • Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100%.

  • Sản phẩm đổi mới không quá 15 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.

  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

  • Đối với sản phẩm đã mở hộp và tem niêm phong khi kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng đủ tiêu chuẩn sử dụng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.

  • Đối với sản phẩm đã mua quá 15 ngày (từ 15 – 30 ngày); khách hàng được phép đổi trả sau khi trừ phí đổi trả là 20% giá trị sản phẩm.

Điều kiện trả hàng – hoàn tiền mặt trong 5 phút:

  • Đủ điều kiện cơ bản.

  • Đủ điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm trả hàng – hoàn tiền mặt trực tiếp tại đúng cửa hàng thuộc Hệ thống siêu thị nội thất FAMILY PLAZA mà khách hàng mua trước đó. (Không áp dụng trả lại hàng – hoàn tiền mặt tại nhà khách hàng)

  • Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, khi trả hàng sẽ được hoàn trả trực tiếp bằng tiền mặt. (Áp dụng tương tự với hình thức đặt cọc bằng tiền mặt)

  • Khách hàng thanh toán bằng quẹt thẻ/chuyển khoản, khi trả hàng sẽ được hoàn trả thông qua chuyển khoản ngân hàng. (sau khi trừ phí quẹt thẻ là 4% trên giá trị hàng trả lại, áp dụng đối với tất cả các loại thẻ và phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có)

  • Khách hàng được trả hàng khi thuộc một trong các trường hợp sau:

    • Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt

    • Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên nội thất FAMILY PLAZA gây ra

    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

    • Sản phẩm còn nguyên mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem niêm phong, mác nhưng do khách hàng không ưng ý hoặc do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng.

  • Thời gian trả hàng – hoàn tiền mặt trong 5 phút vào 2 khung giờ:

    • Khung giờ 1: từ 11h00’ – 15h00’

    • Khung giờ 2: từ 18h00’ – 21h00’

    • Không áp dụng hoàn trả tiền mặt vào đầu ca làm việc sáng và chiều

  • Đối với các đơn hàng nhập trả có giá trị > 5 triệu đồng, Quý khách vui lòng gọi điện đến cửa hàng hoặc bộ phận CSKH – 0974.832.618 để báo trước.

Sản phẩm không được phép đổi hoặc trả                   

  • -sản phẩm đã qua sử dụng
    -đã hư hại

  • * Lưu ý:

Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên nội thất FAMILY PLAZA gây ra

Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất

  • Quy trình đổi hoặc trả được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị nội thất FAMILY PLAZA. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hoặc trả.

  • Sau khi tiến hành đổi hoặc trả hàng, nhân viên CSKH của nội thất FAMILY PLAZA sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hoặc trả hàng.

  • Trong các trường hợp khác quyền quyết định thuộc về nội thất FAMILY PLAZA.

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi hàng, xin vui lòng liên hệ P.CSKH-Hệ thống siêu thị nội thất FAMILY PLAZA.