So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Sản phẩm vừa thêm
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Phương pháp thanh toán
Ngày đăng: 08:32:05 30-01-2016

1.Phương thức giao hàng

 Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua sắm và sử dụng dịch vụ, KidsPlaza thực hiện chính sách giao hàng như sau:

I. Chính sách giao hàng tại khu vực Hà Nội

I.1. Miễn phí giao hàng khu vực 12 quận Hà Nội

- Giao hàng MIỄN PHÍ cho các đơn hàng trong 12 quận: Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hà Đông, Tây Hồ, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Long Biên - tính từ bất kỳ cửa hàng nào của Family plaza.

- Đối với các đơn hàng không thuộc 12 quận có tên trong danh sách trên phí giao hàng sẽ thỏa thuận giữa quản lý siêu thị và khách hàng đảm bảo hợp lý.

- Đơn hàng chuyển có thời gian giao hàng từ 2 - 4h làm việc, thời hạn giao hàng tối đa là trong 12h làm việc.

I.2 Giao hàng ngoại thành Hà Nội

- Các khu vực ngoại thành Hà Nội ( không thuộc 12 quận nêu trên), Family plaza áp dụng theo chính sách giao hàng của các đối tác như: Trung Thành, Viettel Post, Hợp Nhất (HNC),...

- Dịch vụ vận chuyển ngoại thành Hà Nội sẽ được tính phí theo thỏa thuận giữa quản lý siêu thị và khách hàng tính từ siêu thị Family plaza gần nhất.

I.3 Giao hàng các tỉnh thuộc khu vực khác

- Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, Family plaza sẽ giao hàng tận nhà thông qua hình thức chuyển phát nhanh, thời gian nhận hàng và chi phí vận chuyển sẽ được thông báo lại khi khách hàng đặt đơn hàng và xác nhận địa điểm giao hàng.

- Ngoài ra Family plaza sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm qua hình thức vận chuyển ô tô, thời gian nhận hàng sẽ được thông báo sau khi hàng đã được đóng kiện, vận chuyển tới bến xe (Sau khi nhận hàng quý khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển với nhà xe)

Từ ngày 15/10/2016 - Family plaza chính thức triển khai hình thức đơn hang COD đi các tỉnh, quý khách hàng ở các tỉnh xa có thể lựa chọn hình thức SHIP COD (Giao hàng trước - thu tiền sau)

I.4 Các sản phẩm giảm giá, khuyến mãi

- Các sản phẩm thuộc các chương trình khuyến mại, giảm giá, Family plaza không áp dụng miễn phí giao hàng, phí giao hàng áp dụng là 15.000 vnđ/ km và phí lắp đặt (nếu có) là 300.000 vnđ/ 1 sản phẩm

- Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi, giảm giá áp dụng mua hàng tại cửa hàng (Nếu mua hàng online quý khách vui lòng đọc quy định vận chuyển)

- Đối với các sản phẩm nội thất sẽ áp dụng chính sách lắp đặt, vận chuyển riêng (Quý khách vui lòng liên hệ trước khi mua hàng)
Lưu ý:

- Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện lỗi, quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi qua Tổng đài: 0974.832.618 hoặc gửi email: familyplaza.info@gmail.com để được hỗ trợ.

- Nếu hàng không đúng như mô tả trên web hoặc nhân viên giao nhầm hàng, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và giao lại hàng mới 100% cho quý khách trong thời gian 24h làm việc.

- Trước khi giao hàng Family plaza sẽ liên lạc lại và xác nhận với quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc không thành công, hàng của quý khách sẽ được chuyển về siêu thị. Quý khách vui lòng đến nhận hàng tại siêu thị.

- Đối với các đơn hàng sau 21h Family plaza sẽ giao hàng cho quý khách vào ngày hôm sau.

- Khi nhân viên Family plaza giao hàng đúng theo yêu cầu của quý khách nhưng quý khách không mua nữa, quý khách vui lòng gửi pvc cho nhân viên giao hàng.

- Đối với sản phẩm cồng kềnh (Cũi, giường tầng, tủ nhựa,....) có chi phí giao nhận riêng cho từng đơn hàng.

Để biết thêm về thông tin giao hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ 0977.037.535

2. Phương thức thanh toán

Câu hỏi thường gặp về thanh toán

Family plaza chấp nhận hình thức thanh toán nào?

- Có 3 hình thức thanh toán được Family plaza chấp nhận đó là: Chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua bưu điện; thanh toán khi nhận hàng (Chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội và TP HCM)

Chuyển khoản ngân hàng:

Các ngân hàng áp dụng cho Family plaza Khu vực Miền Bắc

Qua Ngân Hàng Vietcombank   

Tên tài khoản :  NGUYỄN TIẾN MẠNH

Tài khoản số :  0011004107195

Mở tại Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Hà Nội

 

Qua ngân hàng Agribank

Tên tài khoản:
Số tài khoản: 

Mở tại: Ngân hàng Nông nghiệp và PT Nông thôn Việt Nam 

 
 

Qua Ngân Hàng BIDV

Tên tài khoản: 

Tài khoản số : 

Mở tại Ngân hàng BIDV 

 

 Ngoài ra:

- Thanh toán tại nhà (chỉ áp dụng với những khách hàng ở Hà Nội và TP HCM )

- Thanh toán gửi tiền qua Bưu Điện.

Thanh toán trực tuyến là gì ? 

- Là dịch vụ cho phép khách hàng thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ trực tiếp trên các website của Đơn vị cung cấp hàng hóa, dịch vụ có kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến của Ngân hàng phát hành thẻ. 

Khi thanh toán, hệ thống yêu cầu tôi điền mã OTP thì mới chấp nhận. Vậy OTP là gì ? 

- OTP (One Time Password) là mật khẩu được Ngân hàng cung cấp để xác định giao dịch là do chính chủ thẻ thực hiện. Khi khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến bẳng thẻ hệ thống Ngân hàng sẽ lập tức gửi mã xác minh (OTP) bằng SMS trực tiếp vào điện thoại mà khách hàng đã đăng ký với Ngân hàng lúc đầu. Mã xác minh OTP này chỉ được sử dụng cho 1 lần giao dịch và hết hiệu lực sau thời gian từ (3-5 phút) nhằm đảm bảo yếu tố an toàn và định danh chủ thẻ. 

Tôi đã có thẻ ATM của ngân hàng nội địa, vậy làm thế nào để tôi có thể thanh toán khi mua hàng tại Kidsplaza.vn ? 

- Quý khách vui lòng liên hệ đến ngân hàng quản lý thẻ ATM của Quý khách để đăng ký dịch vụ Thanh toán trực tuyến và Internet Banking.

- Tùy vào loại thẻ ATM và ngân hàng phát hành mà quý khách sẽ đăng ký gói dịch vụ khác nhau

3. Phương thức đổi/trả hàng

 Quý khách có thể thực hiện đổi hàng trong vòng 15 ngày miễn phí kể từ ngày mua hàng cho các sản phẩm tại Family plaza. Một số điều kiện đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới.

Nội dung

Thời gian đổi hàng Phí đổi hàng/ trả hàng

SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI

(Khách hàng không sử dụng)

15 ngày đầu tiên Trừ 15% trên giá mua
Từ ngày 15 - 30 Trừ 20% trên giá mua

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 14 ngày (Còn hóa đơn mua hàng,

phiếu bảo hành, đầy đủ hộp, quà khuyến mãi

kèm theo sản phẩm nếu có)

Miễn phí

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do người sử dụng)

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, sử dụng

sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước,

cấn móp, sản phẩm bị vào nước,..., từ chối đổi hàng, bảo

hành theo quy định của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

Theo quy định nhà sản xuất, phân phối

Điều kiện cơ bản:

  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp & linh kiện kèm theo, phiếu bảo hành & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có)

  • Khách hàng đáp ứng 1 trong 2 điều kiện sau:

    • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng

    • đăng ký Khách hàng thân thiết tại Hệ thống siêu thị nội thất FAMILY PLAZA.

Điều kiện đổi sản phẩm:

  • Đủ điều kiện cơ bản.

  • Sản phẩm đổi trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc Hệ thống siêu thị nội thất FAMILY PLAZA (Không áp dụng đổi tại nhà khách hàng)

  • Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100%.

  • Sản phẩm đổi mới không quá 15 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.

  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

  • Đối với sản phẩm đã mở hộp và tem niêm phong khi kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng đủ tiêu chuẩn sử dụng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.

  • Đối với sản phẩm đã mua quá 15 ngày (từ 15 – 30 ngày); khách hàng được phép đổi trả sau khi trừ phí đổi trả là 20% giá trị sản phẩm.

Điều kiện trả hàng – hoàn tiền mặt trong 5 phút:

  • Đủ điều kiện cơ bản.

  • Đủ điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm trả hàng – hoàn tiền mặt trực tiếp tại đúng cửa hàng thuộc Hệ thống siêu thị nội thất FAMILY PLAZA mà khách hàng mua trước đó. (Không áp dụng trả lại hàng – hoàn tiền mặt tại nhà khách hàng)

  • Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, khi trả hàng sẽ được hoàn trả trực tiếp bằng tiền mặt. (Áp dụng tương tự với hình thức đặt cọc bằng tiền mặt)

  • Khách hàng thanh toán bằng quẹt thẻ/chuyển khoản, khi trả hàng sẽ được hoàn trả thông qua chuyển khoản ngân hàng. (sau khi trừ phí quẹt thẻ là 4% trên giá trị hàng trả lại, áp dụng đối với tất cả các loại thẻ và phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có)

  • Khách hàng được trả hàng khi thuộc một trong các trường hợp sau:

    • Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt

    • Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên nội thất FAMILY PLAZA gây ra

    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

    • Sản phẩm còn nguyên mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem niêm phong, mác nhưng do khách hàng không ưng ý hoặc do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng.

  • Thời gian trả hàng – hoàn tiền mặt trong 5 phút vào 2 khung giờ:

    • Khung giờ 1: từ 11h00’ – 15h00’

    • Khung giờ 2: từ 18h00’ – 21h00’

    • Không áp dụng hoàn trả tiền mặt vào đầu ca làm việc sáng và chiều

  • Đối với các đơn hàng nhập trả có giá trị > 5 triệu đồng, Quý khách vui lòng gọi điện đến cửa hàng hoặc bộ phận CSKH – 0974.832.618 để báo trước.

Sản phẩm không được phép đổi hoặc trả                   

  • -sản phẩm đã qua sử dụng
    -đã hư hại

  • * Lưu ý:

Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên nội thất FAMILY PLAZA gây ra

Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất

  • Quy trình đổi hoặc trả được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị nội thất FAMILY PLAZA. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hoặc trả.

  • Sau khi tiến hành đổi hoặc trả hàng, nhân viên CSKH của nội thất FAMILY PLAZA sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hoặc trả hàng.

  • Trong các trường hợp khác quyền quyết định thuộc về nội thất FAMILY PLAZA.

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi hàng, xin vui lòng liên hệ P.CSKH-Hệ thống siêu thị nội thất FAMILY PLAZA.

4. Chính sách bảo hành

Các sản phẩm phẩm được cung cấp tại Hệ thống siêu thị nội thất FAMILY PLAZA sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện của quý khách hàng.

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 14 ngày (Còn hóa đơn, phiếu bảo hành,

đầy đủ hộp, quà khuyến mại kèm theo sản phẩm nếu có)

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do người sử dụng)

 Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, sử dụng

sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước,

cấn móp, sản phẩm bị vào nước,...., sẽ bảo hành theo quy

định của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng đọc điều kiện

bảo hành phía dưới )

I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • còn thời hạn bảo hành và Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị cưa cạo hay bị dán đè lên bất cứ vật nào khác.

  • Đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: Thiên tai, va chạm rơi vỡ, ẩm ướt

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển không đúng quy cách.

  • Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được phải thay thế.

  • Tự ý tháo nắp sản phẩm, tem bảo hành sản phẩm.

  • Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách
    Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc trung tâm phân phối sản phẩm.

  • Sản phẩm sẽ được tính phí tùy từng trường hợp lỗi, hỏng hóc.

III. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH.

Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng

  • Áp dụng đối với sản phẩm có kích thước, trọng lượng lớn như giường tầng, giường hộp, khi sản phẩm có hư hỏng, nứt vỡ, cong vênh, mối mọt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm tại nhà quý khách.

Cách 2: Bảo hành tại cửa hàng.

  • Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra tại cửa hàng.